Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO " XUÂN ĐOÀN KẾT, TÊT YÊU THƯƠNG " NĂM 2018

Mùa xuân đã về, tết Nguyên đán Mậu Tuất đang đến, trong những ngày này ai ai cũng mong chờ khoảnh khắc tuyệt vời được đón tết thật tươi vui, hạnh phúc.Đặc biệt là các em học sinh. Nắm bắt được tâm lý của các em, trường THCS Quảng Thạch phối hợp với Ban đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, BCH Đoàn xã Quảng Thạch tổ chức chương trình “ XUÂN ĐOÀN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG “. Mục đích của chương trình là khơi dậy tình đoàn kết, tình yêu thương trong mỗi tâm hồn của các em học sinh, đồng thời tạo không khí vui xuân đón tết cho các em trước lúc nghỉ tết, bên cạnh đó chương trình còn là sự chia sẻ, động viên, sự kết nối yêu thương đối với những em có hoàn cảnh gia đình nghèo và đực biệt khó khăn có được niềm vui đón tết cùng các bạn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Lễ phát động chương trình "XUÂN ĐOÀN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG " năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng 22/1/2018 tại trường THCS Quảng Thạch, Thầy Nguyễn Văn Ba, hiệu trưởng trương THCS Quảng Thạch phát biểu: “ BTC đã vinh dự được đón các vị đại diện Đảng, chính quyền, địa phương, các nhà hảo tâm. thay mặt cho các em đội viên trong Liên đội, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái, sự quan tâm chia sẻ của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, BCH Đoàn xã Quảng Thạch, cán bộ công chức công sở xã Quảng Thạch, Doanh nghiệp Hùng Sơn, anh em hội viên Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa khu vực Quảng Xương, BLL hội CMHS nhà trường, các cựu giáo viên, nhân viên, cựu học sinh nhà trường (đặc biệt là khóa 2005-2009), các thầy cô giáo, nhân viên và toàn thể học sinh của nhà trường”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn, ngoài trời và trong nhà

Chương trình "XUÂN ĐOÀN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG " năm 2018 của trường THCS Quảng Thạch đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân xã Quảng Thạch, là dịp để địa phương biết đến những em học sinh năng động, sáng tạo, đầy lòng nhân ái và nhiệt huyết tuổi trẻ. Và đặc biệt, đối với mỗi học sinh đây cũng là dịp để các em thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt thành, sức trẻ, tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì cộng đồng.